Lễ dâng hương tại tại Bia tưởng niệm và Đền thờ Hai Bà Trưng nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 46
Lễ dâng hương tại tại Bia tưởng niệm và Đền thờ Hai Bà Trưng nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023. Cùng với đồng bào và chiến sĩ cả nước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã Chiềng Khương đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 03/01930- 03/02/2023); kỷ niệm 70 năm ngày thành lập huyện Sông Mã ( 07/3/1953- 07/3/2023) vào đón Tết Nguyên Đán Quý Mão với nhiều hoạt động thiết thực.
       Ngày 19 tháng 1 năm 2023, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc, các Đoàn thể chính trị xã hội xã, trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã, Đền thờ Hai Bà Trưng.
     Dẫn đầu đoàn viếng có các đồng chí: 
    1. Đồng chí Lò Văn Học - bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã. 
    2. Đồng chí Lưu Văn Cường - phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã.   
 Cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam các đoàn thể chính trị xã hội của xã    Chiềng Khương, cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, đại diện người thờ cúng các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng và bà con nhân dân xã Chiềng Khương. 
   Tại buổi lễ cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã nhà đã kính dâng nén hương thơm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của 2 bà Trưng, anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh, quên mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc để thế hệ hôm nay được sống trong hòa bình, đất nước thịnh vượng, người người và nhà nhà Hạnh phúc.
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1