LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ XÃ CHIỀNG KHƯƠNG
Lượt xem: 51
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ XÃ CHIỀNG KHƯƠNG

Chiều ngày 18/5/2023 Đảng ủy xã Chiềng Khương đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu  30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí: Hà Trung Đức - Bí thư chi bộ bản Khương Tiên.

anh tin bai

 

Dự buổi lễ có đồng chí: Lò Văn Học - Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Khương cùng các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ bản Khương Tiên.

Đồng chí: Hà Trung Đức được kết nạp vào Đảng  tháng 5 /1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí  đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần gương mẫu không ngừng phấn đấu rèn luyện, trau dồi phẩm chất chất chính trịnh, đạo đức cách mạng của người đảng viên.

Thay mặt Đảng ủy xã Chiềng Khương đồng chí: Lò Văn Học - Bí thư Đảng ủy xã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí: Hà Trung Đức. Phát biểu tại biểu lễ đồng chí: Lò Văn Học chúc mừng đồng chí: Hà Trung Đức vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ xã, ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu cho sự nghiệp phát triển của Đảng bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhệm vụ của Đảng, Nhà nước giao.

anh tin bai

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng đồng chí: Hà Trung Đức đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để tiếp tục nỗ lực hơn nữa của bản thân cũng như của toàn Đảng bộ xã Chiềng Khương./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1